BIRD
วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553
สรุปโจทย์การออกแบบ
กลุ่มเป้าหมาย :
ทุกเพศทุกวัย, ชอบเที่ยว, มีเวลาว่าง
ภาพสื่อแนวคิด :
รวมพลคนไทย ร่วมใจเที่ยวไทย
ภาพสื่ออารมณ์และความรู้สึก :
ชอบเที่ยว, รักสนุก, ท้าทาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น